Giỏ hàng

THÊU LÔNG MÀY

Phun thêu chân mày sang xịn mịn như sao Hàn tại Đà Nẵng


Sau sự thoái trào của hình thức phun lông mày, giới thẩm mỹ hiện nay đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của phương pháp thêu lông mày. Trong đó, dáng lông mày hình cánh cung có nguồn gốc từ Hàn Quốc được nhiều chị em lựa chọn nhất.

Vậy bạn đã kịp cập nhật xu hướng mới nhất này chưa? Cùng thẩm mỹ viện Liên Anh khám phá ngay sức hấp dẫn đặc biệt của nó nhé! 


Thêu lông mày - Xu hướng làm đẹp Hàn Quốc lên ngôi


Thêu chân mày có điểm gì khác biệt so với hình thức phun mày?


Thêu chân mày là kỹ thuật làm đẹp hiện đại hơn hẳn so với phun mày. Tuy nhiên, nhiều người chưa thực sự hiểu hết về sự khác biệt của hai hình thức này mà đôi khi chỉ chạy theo xu hướng. Một vài điểm khác biệt của kỹ thuật thêu và hình thức phun mày dưới đây sẽ mang lại cho bạn thông tin bổ ích.

Đây là sự kết hợp tuyệt vời của đôi bàn tay tài hoa của các chuyên viên thẩm mỹ với công nghệ tinh xảo và hiện đại nhất. Đôi lông mày của bạn sẽ trở nên sâu nét và bền lâu với Kỹ thuật thêu khắc lông mày từng sợi tự nhiên hoàn hảo nhất tạo nên những đường nét hiện đại phù hợp trên từng khuôn mặt mang phong cách riêng dành cho bạn.


Đối tượng nên thêu chân mày


Sử dụng kim thêu hoặc dao khắc mô phỏng sợi lông mày, công nghệ thêu lông mày giúp tạo dáng lông mày mới phù hợp với đường nét trên khuôn mặt. Sau đó kết hợp với phun màu để tạo điểm nhấn, giúp cho lông mày sắc nét và rõ ràng hơn.

Hình thức phun chân mày sẽ phù hợp với những người đã từng làm mày nhưng bị bay hoặc muốn thay đổi cặp mày ưng ý hơn.


Kỹ thuật và hiệu quả thêu lông mày


Với kỹ thuật thêu chân mày, bạn sẽ sở hữu một đôi mày tự nhiên, sắc nét cải thiện được tình trạng lông mày thưa thớt, nhạt màu. Đồng thời, thêu mày cũng bền hơn so với phương pháp phun mày truyền thống.

So với phun lông mày thì thêu chân mày sử dụng kỹ thuật tinh vi hơn, với những đầu kim siêu nhỏ mang đến những sợi lông mày đẹp y như thật. Bởi vậy mà đôi mày mềm mại, sắc nét và tự nhiên hơn rất nhiều.


Những lưu ý khi tiến hành thêu lông mày


Với những ưu điểm vượt trội, phương pháp thêu lông mày được chị em phụ nữ ưa chuộng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, để quá trình này được thực hiện thuận lợi và đạt hiệu quả cao, bạn cần chú ý một vài tips sau:

Chuẩn bị trước khi tiến hành thêu lông mày

Nhiều người thường xem nhẹ quá trình chuẩn bị này mà không biết rằng nó cũng ảnh hưởng không hề nhỏ đến kết quả. Một tuần trước khi thêu lông mày, bạn nên kiêng uống rượu, bia, các chất kích thích, thuốc aspirin, retinol.

Vì thuốc retinol này có thể biến da bạn mỏng hơn dẫn đến chảy máu nhiều trong quá trình phun môi. Việc sử dụng các chất có cồn sẽ khiến vết thương lâu lành hơn.

Kiên nhẫn khi thêu lông mày

Ngoài việc phải kiêng khem một số đồ uống thì trước khi thêu lông mày bạn cũng nên chuẩn bị một tinh thần thật tốt và kiên nhẫn. Bạn nên sắp xếp thời gian ít nhất là nửa ngày để đảm bảo quá trình thẩm mỹ diễn ra thuận lợi, không bị gò ép ảnh hưởng đến hiệu quả. 

Chăm sóc lông mày sau khi thêu

Chế độ dinh dưỡng, cách vệ sinh chân mày sau khi phẫu thuật cũng vô cùng quan trọng. Bạn nên hạn chế tập thể dụng tránh trường hợp mồ hôi rơi vào vùng chân mày mới thêu. Nếu bạn bị đỏ và ngứa thì có thể bôi Vaseline để dễ chịu hơn khi đã thêu lông mày nhé!

Dặm lông mày sau khi thêu khoảng 1-2 tháng

Thông thường, lông mày sau 1-2 tháng sẽ nhạt hơn so với ban đầu khoảng 30-40%, đây là sắc độ chuẩn và ổn định. Tuy nhiên, nếu lông mày nhạt hơn nhiều thì bạn nên đến trung tâm thẩm mỹ để được dặm lại. Sau khi thêu lông mày, bạn sẽ được cung cấp kem thoa dưỡng sau thêu để màu chân mày bền hơn.


Thêu chân mày - Xu hướng làm đẹp Hàn Quốc lên ngôi



Trải nghiệm kỹ thuật thêu lông mày cao cấp tại Thẩm mỹ viện Liên Anh Đà Nẵng


Liên Anh là trung tâm thẩm mỹ có kỹ thuật thêu lông mày hiện đại hàng đầu Việt Nam. Đến với viện thẩm mỹ Liên Anh, bạn sẽ được trải nghiệm: 

Kỹ thuật thêu lông mày từng sợi

Dưới đôi bàn tay tài hoa của các chuyên gia thẩm mỹ cùng với công nghệ tân tiến, đôi mày của bạn sẽ trở nên sắc nét và cân xứng với khuôn mặt. Kỹ thuật thêu lông mày từng sợi sẽ giúp cho chân mày của tự nhiên, mang phong cách riêng của bạn.

Bảng màu tinh chất từ thiên nhiên, bền đẹp, an toàn và bóng đẹp

Công nghệ thêu khắc lông mày từng sợi sử dụng bảng màu mực sáp Cafe Brown chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên tạo nên một bảng màu tự nhiên nhất cho đôi lông mày của bạn. Đây chính là yếu tố mà bất kỳ hãng mỹ phẩm nào trên thế giới cũng đều hướng tới.

Các tinh chất trong Cafe Brown có tác dụng chống oxy hóa mạnh. Vì vậy màu sắc của lông mày được bền lâu chứ không trở nên xanh dần như công nghệ ngày xưa.

Hoạt chất này trung hòa những chất gây tổn thương cho tế bào da giúp các phần da giữa các sợi lông mày phát triển bình thường, không tạo nên những mảng đậm nhạt, không đều màu.

Màu sắc của lông mày trở nên bóng mượt tự nhiên chứ không bị xanh hoặc đỏ mang lại vẻ đẹp thực sự trên khuôn mặt thanh thoát, hiện đại - tạo phong cách riêng thực sự ấn tượng trong mắt mọi người.

Đa dạng các dịch vụ khác bên cạnh thêu lông mày

Ngoài phun thêu, điêu khắc lông mày, Thẩm mỹ viện Liên Anh còn thực hiện dịch vụ xóa các xăm hỏng, xấu bằng LASER YAG, xăm lông mày mới đẹp tự nhiên, xóa sẹo, nám, tàn nhang.